Eo thon gọn trong 7 ngày với bài tập đơn giản

Kiên trì thực hiện 4 bài tập nhanh gọn dưới đây mỗi ngày, bạn sẽ sớm có vòng eo như ý để đón tết.

01:01 - 28/01/2016
1-9639-1453943194.jpg

Nằm thẳng, hai chân co lên, tay để hai bên tai như hình. Sau đó bạn từ từ dùng cơ bụng nâng người lên, giữ nguyên một lúc rồi hạ xuống (giữ nguyên phần hông và lưng). Thực hiện 10 lần.

2-6668-1453943194.jpg

Nằm thẳng, hai chân co lên, hai tay duỗi thẳng vuông góc với mặt đất. Sau đó dùng cơ bụng nâng người lên sao cho tay chạm vào đầu gấu rồi trở lại vị trí cũ. Thực hiện 10 lần.

3-6783-1453943195.jpg

Nằm thẳng, hai chân co lên tạo góc 90 độ như hình; tay đặt hai bên tai, khuỷu tay hướng ra ngoài. Dùng cơ bụng nâng người sang bên phải đồng thời duỗi thẳng chân trái, chân phải đẩy về phía trước. Thực hiện 5 lần mỗi bên.

4-1516-1453943196.jpg

Nằm thẳng, hai chân hướng lên trời, hai tay duỗi đặt sau thắt lưng. Dùng cơ bụng dưới nâng chân hướng thẳng lên trời, tạo góc 90 độ so với sàn nhà. Thực hiện 10 lần.

Maruko