in

Diva Mỹ Linh – át chủ bài rating show Chị đẹp 2023

, 09/02/2024 | 14:01

(Nguoinoitieng.vn) – Diva Mỹ Linh – bỏ qua các mỹ từ giọng ca nội lực, ca sĩ hàng đầu Việt Nam nhé vì những điều này khán giả đã quá quên và bây giờ đã “ra chuồng gà” rồi.

* Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả.

Thời điểm này, nhắc đến diva Mỹ Linh người ta sẽ biết đến main dancer, Phù Vân giáo chủ, nữ quàng meme thế hệ mới, mẹ của ca sĩ GenZ – Mỹ Anh. Xuyên suốt “Chị đẹp 2023”, thông tin khán giả nhận được là sự đấu tố lẫn nhau, người này “setting” người kia hay những màn loại rất hỏi chấm.

Đâu đó, vẫn còn nhân tố “cây hài” tạo nên sự đáng yêu, hóm hỉnh và sự dễ chịu cho người xem – Diva Mỹ Linh tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, mọi người vẫn chưa biết nữ ca sĩ Mỹ Linh sẽ làm gì ngoài việc hát. Thế nhưng, không chỉ khán giả có lẽ đến nữ diva cũng chẳng ngờ sau chương trình, bản thân lại là một “cây hút fan” khủng khiếp đến như vậy.

> Diva Mỹ Linh chia sẻ quan điểm khi được đánh giá là mặc đồ ‘quá ngắn’
> Diva Mỹ Linh – át chủ bài rating show Chị đẹp 2023

Bộc lộ trong chương trình là tính cách hài hước và chân thật, cách cô chăm sóc đàn em hay những lần trong phòng thu cô vừa nhìn các chị đẹp khác hát vừa “giảng dạy” ngay tại chỗ để làm sao hát hay hơn. Cô không ngần ngại chia sẻ những câu chuyện làm nghề hay chuyện đời tư để khán giả thấy được những cái khó khăn bản thân gặp phải.

Nhưng điều làm nữ diva trở nên nổi bật và nhận được sự yêu mến của khán giả còn là khả năng “chịu chơi” của mình.

Ai mà nghĩ một ca sĩ tầm cỡ ở lứa tuổi U60 vẫn dám thể hiện vũ đạo nhào lộn khó nhằn, nhanh và mạnh đến vậy. Cũng từ đây, danh xưng main dancer được ra đời tuy cô nhảy không mượt mà, xuất sắc nhưng chứa trong đó là sự nỗ lực, cố gắng để truyền cho thể hệ trẻ rằng “cứ làm đi, sai thì mình sửa chứ còn ngồi đó sợ là thua cuộc đấy”.

Qua chương trình này, khán giả thấy rõ nét hơn hình ảnh của một nghệ sĩ gạo cội hơn 40 năm tuổi nghề nhưng vẫn rất đam mê và máu lửa. Cách diva Mỹ Linh tiếp nhận chuyện mình trở thành meme, hay học cách nhào lộn cho thấy sự nỗ lực hết mình để theo kịp thời cuộc và không ngừng tiến lên. Một con người đáng để học hỏi và ngưỡng mộ.
Diva Mỹ Linh - át chủ bài rating show Chị đẹp 2023.
Diva Mỹ Linh – át chủ bài rating show Chị đẹp 2023.

In The Mood For Music (thực hiện)

Tác giả Trần Cơ Long

Biên dịch là niềm vui, là nỗi buồn giúp tôi đối điện và hoàn thiện bản ngã của chính mình. Chuyển ngữ chính xác, đủ đầy và trung thực là những gì tôi theo đuổi. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bản dịch của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

Mikelodic tự cấm show chính mình – bảo vệ cái tôi hay phát ngôn bốc đồng?

Sự nổi loạn trong âm nhạc của Đen Vâu