in

Vì sao MCK trắng tay ở Làn Sóng Xanh, nhưng đại thắng ở WeChoice?

, 30/01/2024 | 12:12

(Nguoinoitieng.vn) – Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh và WeChoice Awards gần đây gây được tiếng vang, trong đó có một gương mặt nhận được thảo luận lớn hơn cả là MCK. Trong khi, anh chàng trở thành “quái vật” tại WeChoice với 5 đề cử và “đại thắng” cả 5, thì Làn Sóng Xanh anh chàng không góp mặt ở hạng mục nào.

Lý giải cho điều này chúng ta phải nhìn vào tiêu chí hai giải thưởng. Tất cả các hạng mục ở Làn Sóng Xanh sẽ do hội đồng bầu chọn.

Ngược lại, hầu hết các giải thưởng của WeChoice đến từ phiếu bình chọn của khán giả. Đồng nghĩa với việc nghệ sĩ nào tạo được nhiều ảnh hưởng đến công chúng, lực lượng fan cao hơn để voting sẽ giành chiến thắng tại WeChoice.

Nhìn ở góc độ khác, lượng bình chọn áp đảo của MCK ngay những thời gian đầu của WeChoice là điều hiển nhiên, vì lực lượng fan MCK gần như “tất tay” để giành thắng lợi ở giải thưởng này.

Tổng kết, mỗi “sân chơi” sẽ có luật chơi riêng, nên việc MCK giành chiến thắng ở WeChoice cũng là điều dễ hiểu.

Vì sao MCK trắng tay ở Làn Sóng Xanh, nhưng đại thắng ở WeChoice?
Vì sao MCK trắng tay ở Làn Sóng Xanh, nhưng đại thắng ở WeChoice?

Bách Khoa Toàn Nhạc (thực hiện)


Tác giả Nguyễn Khánh Linh

Viết lách “như thể” ta đang ở trong một cái hang nhỏ - tối và tĩnh lặng, ở đó ta có thể lắng nghe “tiếng lòng” một cách tỏ tường. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

Diva Mỹ Linh chia sẻ quan điểm khi được đánh giá là mặc đồ ‘quá ngắn’

HIEUTHUHAI – thành công chỉ vì tấu hài?