Khán giả tham gia tạo phong cách cho nhóm nhạc mới ở Kpop

Làng nhạc xứ Hàn chuẩn bị trình làng một nhóm nhạc được hình thành theo công thức mới.

09:03 - 05/03/2016

Produce 101 là chương trình truyền hình thực tế của Mnet, trong đó, 101 thực tập viên đến từ 46 công ty giải trí sẽ thi đấu với nhau, chọn ra 11 người tốt nhất để tạo nên một nhóm nhạc nữ mới. Nhóm này sẽ gia nhập Kpop dưới dự quản lý của CJ E&M.

Được đầu tư 4 tỷ won (khoảng 3,4 triệu USD), Produce 101 dự kiến có 11 tập, mỗi tuần phát sóng 1 tập. Lên sóng từ 22/1, Produce 101 dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 1/4.

mnet_produce101.jpg

Hình ảnh chương trình Produce 101. Ảnh: Mnet

Không chỉ được chứng kiến, công chúng còn có cơ hội tham gia trực tiếp vào quá trình hình thành nhóm.

Ngày 5/3, trang web chính thức của Produce 101 đăng thông báo kêu gọi "cùng đặt tên cho nhóm và đề xuất ý tưởng về màu sắc của các cô gái như đáng yêu, trong sáng, độc đáo,...".

Produce 101 gọi các khán giả đóng góp ý kiến là "những nhà sản xuất cư dân mạng".

Produce 101 sẽ nhận ý kiến của khán giả từ 5/3 đến 19/3, 2 tuần trước khi nhóm nhạc nữ gồm 11 thành viên này chính thức thành hình.