in

CEO Hoàng Quốc Hoàn: ‘hành trình kiến tạo Haulink – cũng là hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người’

25/08/2022 | 18:16 | 1,981 views

(Nguoinoitieng.vn) – Hoàng Quốc Hoàn (CEO Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Quốc tế Haulink), sinh thành tại phía Bắc vùng núi Trung du xa xôi (tỉnh Yên Bái). Anh cùng cộng sự của mình đã không ngừng vươn lên vượt khó (chỉ với vỏn vẹn 5 năm: xây dựng, hình thành và phát triển thần tốc) – trở thành công ty dược mỹ phẩm uy tín, cung cấp dịch vụ “chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mọi người”.

CEO Hoàng Quốc Hoàn: ‘hành trình kiến tạo HauLink – cũng là hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người’
CEO Hoàng Quốc Hoàn: ‘hành trình kiến tạo Haulink – cũng là hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người’

Chia sẻ với tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng về bối cảnh hình thành Haulink Cosmetics, CEO trẻ Hoàng Quốc Hoàn cho biết:

“Mọi người hay nói: ‘con người Yên Bái nhân ái, thân thiện, sáng tạo và đoàn kết’ – tôi thừa nhận là mình đã bắt đầu xây dựng Haulink, trên tình thần kế thừa và phát triển những đức tính ấy, cùng với nền tảng: 9 năm kinh nghiệm kinh doanh (ngành làm đẹp), từ hair salon, cho đến phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, đào tạo học viên,…

Miệt mài đem đến sắc đẹp và sức khỏe cho mọi người, thông qua những mã hàng, nhóm sản phẩm chuyên biệt, chất lượng, phù hợp với khí hậu, thời tiết, cơ địa, sức khỏe và làn da của người Việt Nam – là việc mà tôi đã làm”.

Được biết, xuất phát điểm của CEO Hoàng Quốc Hoàn gắn liền với sản phẩm Collagen Haulink (sản phẩm bổ sung glutathione & collagen cho cơ thể) – cũng là sản phẩm chiến lược đầu tiên, HauLink và anh cho ra mắt.

CEO Hoàng Quốc Hoàn (người thứ 5 - từ trái qua phải) có 9 năm kinh nghiệm kinh doanh (ngành làm đẹp), từ hair salon, cho đến phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, đào tạo học viên,...
CEO Hoàng Quốc Hoàn (người thứ 5 – từ trái qua phải) có 9 năm kinh nghiệm kinh doanh (ngành làm đẹp), từ hair salon, cho đến phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, đào tạo học viên,…

Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, thừa thắng xông lên, Hoàng Quốc Hoàn tiếp tục tung ra thị trường: dung dịch vệ sinh Haulink, Haulink Men.

Là những sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, lành tính, ổn định, phù hợp với hầu hết mọi khách hàng, được đón nhận bởi chất lượng thật, giá trị thật, giá bán lẻ phù hợp – chứ không bởi vì việc, đẩy mạnh tiếp thị và quảng cáo.

Sớm nhận ra giá trị của việc, trung dung-cân bằng cuộc sống “sức khỏe nói chung” và “sắc đẹp nói riêng”. Hoàng Quốc Hoàn lựa chọn ngành hàng dược mỹ phẩm này, như là cách để anh hòa vào dòng chảy tất yếu, cấp tiến của xã hội.

CEO Hoàng Quốc Hoàn (ảnh phải) lựa chọn ngành hàng dược mỹ phẩm này, như là cách để anh hòa vào dòng chảy tất yếu, cấp tiến của xã hội.
CEO Hoàng Quốc Hoàn (ảnh phải) lựa chọn ngành hàng dược mỹ phẩm này, như là cách để anh hòa vào dòng chảy tất yếu, cấp tiến của xã hội.

Với tính cách trầm ổn, cầu toàn nhưng vẫn theo đuổi sự hoàn hảo của mình, anh xây dựng Haulink – thương hiệu dù sinh sau đẻ muộn, nhưng vẫn đạt được những thành tựu vượt trội, tạo được tiếng vang trong ngành làm đẹp. Sự hài lòng của khách hàng – sự hài lòng của đội ngũ nhân viên – sự hài lòng của cổ đông công ty là những giá trị CEO Hoàng Quốc Hoàn tâm niệm.

CEO Hoàng Quốc Hoàn theo đuổi sự hoàn hảo trong sự cầu toàn.
CEO Hoàng Quốc Hoàn theo đuổi sự hoàn hảo trong sự cầu toàn.

Hình ảnh chàng trai Yên Bái một mình lọ mọ mò mẫm, tìm tòi, học hỏi trong muôn vàn khó khăn vì không người thân, không bạn bè dẫn dắt ngày nào – giờ đây trên vai anh là cuộc sống, là thu nhập của hàng trăm nhân viên và nhiều bà mẹ bỉm sữa,…

Tuy vậy, anh vẫn luôn khiêm nhường tâm đắc câu nói của Đức thánh Khổng Tử: “Ai chinh phục được chính mình là chiến binh hùng mạnh nhất”.

“Sở hữu sức khỏe nói chung, sắc đẹp nói riêng sẽ đem lại cho chúng ta vô vàn những điều kỳ thú. Và với tôi, hành trình kiến tạo Haulink (để được có cơ hội chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người), chính là một trong số những điều kỳ thú mà tôi đã và đang chinh phục.” – CEO Hoàng Quốc Hoàn quả quyết.

Tin bài liên quan:
• CEO Hoàng Quốc Hoàn: ‘hành trình kiến tạo Haulink – cũng là hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người’
• Ra mắt thương hiệu Haulink – mỹ phẩm ‘sang-xịn-mịn’ đến từ Hàn Quốc

Tác giả Đặng Xuân Tới

“Viết tử tế - viết thật hay, hoặc là không viết”
Câu nói đó tôi đã tự đặt ra và coi là giới hạn, là chuẩn mực theo đuổi của bản thân mình mỗi khi viết. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

Nhạc sĩ Đỗ Hữu Vị ra mắt nhạc phẩm ‘Nhớ mùa thu năm ấy’

Ra mắt thương hiệu Haulink – mỹ phẩm ‘sang-xịn-mịn’ đến từ Hàn Quốc