in

Ra mắt thương hiệu Haulink – mỹ phẩm ‘sang-xịn-mịn’ đến từ Hàn Quốc

, 28/08/2022 | 10:38

(Nguoinoitieng.vn) – Vừa qua tại trung tâm hội nghị Louis Palace (Hà Nội), Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Quốc tế Haulink (Haulink Cosmetics) – đã long trọng tổ chức buổi ra mắt thương hiệu: mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Haulink.

CEO Hoàng Quốc Hoàn bước lên bục danh dự trong buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Haulink.
CEO Hoàng Quốc Hoàn bước lên bục danh dự trong buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Haulink.

Chương trình có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng, sự hiện diện quý báu của Quý đối tác, đồng nghiệp xa gần và hơn 800 khách mời đã cùng nhau quy tụ, tạo nên một sự kiện chuẩn chất “sang-xịn-mịn, có-một-không-hai”.

Theo ghi nhận của Người Nổi Tiếng, buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Haulink – bắt đầu từ 14:00 – 19:00, nhưng đã kín ghế từ thời điểm 14:00 cùng ngày.

Hơn 800 khách mời cùng quy tụ, tạo nên một sự kiện chuẩn chất “sang-xịn-mịn của mỹ phẩm Haulink”.
Hơn 800 khách mời cùng quy tụ, tạo nên một sự kiện chuẩn chất “sang-xịn-mịn của mỹ phẩm Haulink”.
Điểm nhấn của chương trình, là sự góp mặt của bộ 3 đóa hồng rực rỡ: Ca sĩ Hương Ly – chủ nhân những bản cover triệu view; Hot TikToker Linh Barbie; Diễn viên Kiều Ngọc Trinh – và 3 chuyên gia đầu ngành: Tiến sĩ kinh tế Đỗ Thắng – Giảng viên Đại học Kinh tế Quốc dân (cố vấn doanh nghiệp); Đại tá, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thái Biềng – Chủ nhiệm Bộ môn Dược lý Học viện Quân y (cố vấn y khoa); Ông Kwon Soon Woo – Chuyên gia Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm chăm sóc sắc đẹp (đến từ Hàn Quốc), đã đem đến những bất ngờ ở nhiều thái cực: từ đỉnh cao giải trí – cho đến học thuật thẩm mỹ, làm đẹp,…
Màn hỏi đáp cùng chuyên gia, cũng là những khách mời danh dự của chương trình ra mắt mỹ phẩm Haulink (Haulink Cosmetics).
Màn hỏi đáp cùng chuyên gia, cũng là những khách mời danh dự của chương trình ra mắt mỹ phẩm Haulink (Haulink Cosmetics).
Ông Kwon Soon Woo (ảnh trái) - Chuyên gia Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm chăm sóc sắc đẹp (đến từ Hàn Quốc) - đối tác cấp cao của mỹ phẩm Haulink.
Ông Kwon Soon Woo (ảnh trái) – Chuyên gia Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm chăm sóc sắc đẹp (đến từ Hàn Quốc) – đối tác cấp cao của mỹ phẩm Haulink.

Giải đặc biệt là chiếc Madza3 trị giá 699 triệu, một tivi 55 inch trị giá 15 triệu, một tủ lạnh giá 10 triệu, ba combo mỹ phẩm (trị giá 20 triệu), và rất rất nhiều những phần quà có giá trị khác – đã được trao tặng cùng ngày.

“Không ai phải đứng, không ai phải đói, ai cũng vui khi tham dự sự kiện” – là tâm niệm của CEO Hoàng Quốc Hoàn.

Sự kiện ra mắt lần này, không chỉ để lại dấu ấn tốt đẹp với quan khách tham dự, mà còn ghi dấu - những bước chân của Haulink, trên hành trình: “chinh phục những tầm cao mới”.
Sự kiện ra mắt lần này, không chỉ để lại dấu ấn tốt đẹp với quan khách tham dự, mà còn ghi dấu – những bước chân của Haulink, trên hành trình: “chinh phục những tầm cao mới”.
Việc lựa chọn khán phòng sự kiện, có sức chứa lên đến (≈ 1.000 ghế ngồi kèm tiệc mặn) của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Quốc tế Haulink (Haulink Cosmetics) – tại địa điểm xa xỉ bậc nhất khu vực Thiên đường Bảo Sơn, là lý do chính “khiến cho tổng chi của chương trình Ra mắt thương hiệu Haulink – mỹ phẩm sang-xịn-mịn đến từ Hàn Quốc, lên đến trên 2 tỷ đồng”.
CEO Haulink Cosmetics - ông Hoàng Quốc Hoàn với 9 năm kinh nghiệm kinh doanh (ngành làm đẹp), từ hair salon, cho đến phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, đào tạo học viên,…
CEO Haulink Cosmetics – ông Hoàng Quốc Hoàn với 9 năm kinh nghiệm kinh doanh (ngành làm đẹp), từ hair salon, cho đến phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện, đào tạo học viên,…
Sự kiện ra mắt lần này, không chỉ để lại dấu ấn tốt đẹp với quan khách tham dự, mà còn ghi dấu diện mạo mới mẻ đầy trẻ trung, hứa hẹn bùng nổ doanh số của Haulink nơi quy tụ những người trẻ: dám nghĩ, dám làm!

Tin bài liên quan:
• CEO Hoàng Quốc Hoàn: ‘hành trình kiến tạo Haulink – cũng là hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người’
• Ra mắt thương hiệu Haulink – mỹ phẩm ‘sang-xịn-mịn’ đến từ Hàn Quốc

Tác giả Đặng Xuân Tới

“Viết tử tế - viết thật hay, hoặc là không viết”
Câu nói đó tôi đã tự đặt ra và coi là giới hạn, là chuẩn mực theo đuổi của bản thân mình mỗi khi viết. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

CEO Hoàng Quốc Hoàn: ‘hành trình kiến tạo Haulink – cũng là hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người’

Giám đốc Nguyễn Thanh Bình miệt mài giải bài toán khó, cho ngành nghề xuất khẩu lao động