in

Lộ diện Best Face RAEC TNUS 2023

, 28/11/2023 | 15:23

(Nguoinoitieng.vn) – Cuộc thi ảnh online Best Face RAEC 2023 của Câu lạc bộ Lễ tân và Sự kiện tại trường Đại học Khoa học đã diễn ra trong vòng 3 tuần. Trải qua các vòng thi, các thí sinh đã thể hiện sức ảnh hưởng và tiếng nói của mình để quảng bá hình ảnh trường Đại học Khoa Học.

> Nguyễn Đăng Khoa đăng quang ngôi Nam vương tại Miss & Mister Hà Nội 2022
> Bùi Thu Hương đoạt giải Hoa khôi Thanh lịch tại Miss & Mister Hà Nội 2022
> Cao Giang – Tắc kè hoa đa tài gen Z Thái Nguyên
> Lộ diện Best Face RAEC TNUS 2023

Nhằm hướng tới kỉ niệm và tri ân ngày 20/11, câu lạc bộ Lễ tân và Sự kiện trường Đại học Khoa Học đã tổ chức cuộc thi ảnh online và thu hút hơn 100 thí sinh đăng kí nộp hồ sơ. Ban tổ chức đã chọn lọc và thông qua 28 hồ sơ tiêu biểu nhất để tiến vào vòng bình chọn đầu tiên.

Trải qua vòng bình chọn, top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất đã thực hiện thử thách chụp ảnh, lan toả hình ảnh của trường Đại học Khoa Học theo cách riêng của mỗi người.

Vị trí quán quân đã thuộc về Trần Huy Hoàng sinh năm 2005, hiện đang học khoa Du lịch của trường.

Dù mới chỉ là tân sinh viên nhưng Huy Hoàng đã rất tích cực tham gia các hoạt động và luôn cố gắng phấn đấu trong học tập. Qua chia sẻ Hoàng bồi hồi nhớ lại lúc đầu không được gia đình ủng hộ việc đi học ngành Du lịch, nhưng bằng sự quyết tâm Hoàng đã thuyết phục gia đình tin tưởng bản thân.

Đến với cuộc thi, Hoàng phải trau dồi thêm nhiều kiến thức mới và nỗ lực phấn đấu để chứng minh rằng mình đã có quyết định đúng đắn. Cuối cùng, ông trời không phụ lòng người, Trần Huy Hoàng đã được xứng tên với vị trí cao nhất của cuộc thi – Quán quân Best Face RAEC TNUS 2023.

Trần Huy Hoàng - Hãy mạnh dạn chứng minh bản thân để mọi người thấy được lựa chọn của bạn chưa bao giờ là sai.
Trần Huy Hoàng – Hãy mạnh dạn chứng minh bản thân để mọi người thấy được lựa chọn của bạn chưa bao giờ là sai.
Huy Hoàng trong cuộc thi ảnh.
Huy Hoàng trong cuộc thi ảnh.

Vị trí Á quân – Gương mặt ấn tượng thuộc về thí sinh Tân Minh Ngọc, sinh năm 2005 hiện đang học khoa Báo chí Truyển thông.

Á quân Tân Minh Ngọc - Gương mặt ấn tượng.
Á quân Tân Minh Ngọc – Gương mặt ấn tượng.

Giải thưởng phụ Gương mặt cá tính nhất do hội đồng ban giám khảo trao cho thí sinh Đinh Hoài Nam, sinh năm 2005.

Gương mặt cá tính Đinh Hoài Nam được nhiều fan nữ yêu thích.
Gương mặt cá tính Đinh Hoài Nam được nhiều fan nữ yêu thích.
Qua cuộc thi ảnh online Best Face RAEC 2023, các thí sinh là sinh viên trường Đại học Khoa Học đã lan toả hình ảnh trường đến gần các bạn trẻ, và hơn hết có thể nói lên những lời tri ân, cảm ơn các thầy cô, nhà trường nhân dịp 20/11.

Đây là một sân chơi sinh viên vô cùng ý nghĩa để giúp các bạn có thể thể hiện cá tính, sự sáng tạo, sức ảnh hưởng và suy nghĩ của mình. Trong thời gian sắp tới, hãy cùng dõi theo và ủng hộ cho các Best Face để hoàn thành sứ mệnh lan toả năng lượng tích cực đến tất cả các bạn sinh viên trong và ngoài nhà trường.

Tác giả Nguyễn Đắc Hải

“Viết để bộc bạch, để khám phá và được là chính mình” - đó là cách tôi gửi tặng cho đời những câu chuyện tuyệt vời và nhân văn. Cảm ơn bạn vì đã biết đến tôi với vị trí Thư ký tòa soạn của Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

Họa sĩ Đặng Thanh Huyền đặt tình yêu vào các tác phẩm nghệ thuật – Sáng lập thương hiệu Paint & Silk

Giám đốc sáng tạo MV ‘triệu view’ Denis Đặng với thành tích đáng nể trên con đường nghệ thuật, bị tố là ‘ông hoàng đạo nhái’