in

Bùi Thu Hương đoạt giải Hoa khôi Thanh lịch tại Miss & Mister Hà Nội 2022

, 19/06/2022 | 13:55

(Nguoinoitieng.vn) – Người đẹp sinh năm 1998 từng được nhiều người biết đến với vai trò là một mẫu ảnh, MC và diễn viên nổi tiếng của Hà Thành

Bùi Thu Hương quê gốc Bắc Kạn, từng theo học trường Học viện Ngân hàng, nhưng lại phát hiện ra niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật. Vì thế, Thu Hương đã quyết định rẽ hướng bản thân để phát triển bản thân theo hướng mẫu ảnh, diễn viên, MC tự do. Mới đây nhất, Thu Hương tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss & Mister Hà Nội 2022 và xuất sắc giành giải Hoa khôi Thanh lịch.

Thu Hương sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung tựa như thiếu nữ trăng tròn. Vì thế, cô nàng từng được “chọn mặt gửi vàng” giao cho nhiều vai diễn trong các MV nổi tiếng. Trong đó có thể kể đến những MV của loạt ca sĩ trẻ nổi tiếng như “Ai chung tình được mãi”, “Sai cách yêu”, “Khắc cốt ghi tâm”, “Rời xa em”…

Thu Hương gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng, thanh lịch, đôi mắt như biết nói cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp. Người đẹp được đông đảo khán giả biết đến nhất thông qua MV “Sai cách yêu” đóng cùng nam ca sĩ Lê Bảo Bình.

Trong MV, Thu Hương vào vai một cô gái thanh lịch, hồn nhiên, hết lòng vì người yêu nhưng luôn phải chịu những đựng sự đa nghi của đối phương. Được biết, ban đầu vai diễn này được chỉ định cho một người khác. Tuy nhiên, nữ diễn viên nọ vì có việc bận nên không thể đến được.

Bất ngờ được chọn lần 2 tham gia MV, Thu Hương tỏ ra vô cùng hào hứng và hoàn thành tốt phần diễn của mình. Kết quả, nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất của cô đã thuyết phục mọi thành viên trong ekip cũng như khán giả, góp phần tạo nên thành công cho MV.

Danh hiệu Hoa khôi Thanh lịch 2022 tại Miss & Mister Hà Nội 2022 là “quả ngọt” mà Thu Hương nhận được sau hành trình dài bén duyên với hoạt động nghệ thuật.

Thu Hương bộc bạch: “Tham gia cuộc thi, mình có thêm nhiều trải nghiệm, được mở rộng mối quan hệ của bản thân và học hỏi được thêm rất nhiều điều bổ ích. Hơn hết, đây còn là nơi để mình phát huy khả năng và có thể trở thành một phiên bản hoàn thiện nhất cho đến thời điểm hiện tại”.

Bất cứ công việc nào cũng có những khó khăn, thử thách riêng song Hoa khôi 9X luôn tự nhủ phải mạnh mẽ, trưởng thành và cứng rắn hơn, nhất là khi hoạt động trong showbiz nhiều thị phi, xô bồ. “Mỗi lần vượt qua khó khăn, mình lại thấy bản thân ngày càng hoàn thiện hơn. Chính những điều đó đã giúp mình trở thành một cô gái độc lập, mạnh mẽ như hiện tại”, người đẹp 9x nói. 

Trong tương lai, Thu Hương muốn phát triển bản thân theo hướng một người đẹp toàn diện, vừa làm người mẫu, vừa trau dồi khả năng diễn xuất và phát triển sự nghiệp làm MC. Với phương châm “Luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”, người đẹp 9x hy vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công xứng đáng với những cố gắng, nỗ lực của mình trong tương lai.

Tác giả Nguyễn Đắc Hải

“Viết để bộc bạch, để khám phá và được là chính mình” - đó là cách tôi gửi tặng cho đời những câu chuyện tuyệt vời và nhân văn. Cảm ơn bạn vì đã biết đến tôi với vị trí Thư ký tòa soạn của Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

Cấn Hồng Anh đăng quang Á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022

Nguyễn Đăng Khoa đăng quang ngôi Nam vương tại Miss & Mister Hà Nội 2022