in

Lăng xê Võ Văn Đảng và thương hiệu Sales World

, 07/07/2021 | 12:08

(Nguoinoitieng.vn) – Thương hiệu Sales World nói chung và Võ Văn Đảng nói riêng sẽ đạt được mục tiêu tam thông qua truyền thông Truyền hình, Báo chí và Mạng xã hội.

1. Mục tiêu truyền thông

  • Chứng minh vị thế hàng đầu của Sales World trong lĩnh vực ​đào tạo, xây dựng, chuẩn hóa, tự động hóa đội ngũ bán hàng cho các doanh nghiệp.
  • Tăng độ phủ và nhận thực, kiến tạo niềm tin, khơi gợi nhu cầu của khách hàng mục tiêu của thương hiệu Sales World.
  • Xuất hiện bài bản trên các kênh truyền thông uy tín, có lượng khách hàng tiềm năng lớn, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

2. Đối tượng truyền thông

  • Doanh nhân
  • Chủ doanh nghiệp
  • Nhà đầu tư
  • Giám đốc marketing, cá nhân, tập thể (khu vực miền Bắc) mong muốn thay đổi, cải thiện và đột phá doanh số bán hàng.

3. Chiến lược truyền thông

  • Xuyên suốt, nhất quán thông điệp truyền thông.
  • Khéo léo lựa chọn thông điệp và hướng tiếp cận để truyền thông đến khách hàng một cách tự nhiên.
  • Sử dụng tiếng nói khách quan của bên thứ 3 – 4 nhằm gia tăng tính thuyết phục và độ tin cậy.
  • Truyền thông trên các kênh uy tín, độ phủ cao hoặc tập trung số lượng lớn khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.
  • Đẩy mạnh và làm nổi bật những thế mạnh, kinh nghiệm đào tạo trên 3.000 chủ doanh nghiệp, giám đốc kinh doanh, quản lý bán hàng và ≈ 5.000 nhân viên sales trên khắp Việt Nam (do Sales World đào tạo).

4. Nội dung truyền thông

  • Nhóm nội dung truyền cảm hứng về hành trình 6 năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp, truyền tải triết lý kinh doanh và sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp của Sales World.
  • Nhóm nội dung về ưu điểm và tầm quan trọng của việc xây dựng, chuẩn hóa, tự động hóa đội ngũ bán hàng do chuyên gia Võ Văn Đảng đào tạo tác động đến cục diện doanh số phòng bán hàng.
  • Nhóm nội dung về phương châm, tinh thần và sự cầu tiến của Sales World. Mục tiêu Sales World đặt ra trong năm 2021 và giai đoạn 5 năm tiếp theo.
  • Nhóm nội dung về nền tảng thương hiệu, các dự án lớn của Sales World, tạo độ tin cậy cho khách hàng tiềm năng. Đặc biệt là khả năng sản xuất, tùy biến khóa học dựa trên yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp/ngành hàng.

4. Kênh truyền thông

  • Dân Trí (báo xã hội)
  • 24h (báo xã hội)
  • Vietnamnet (báo xã hội)
  • Báo Mới (báo xã hội – phủ Zalo)
  • Công thương (báo chuyên ngành)
  • Cafebiz (báo kinh doanh)
  • CafeF (báo kinh doanh)
  • Dân Việt (báo doanh nghiệp nông sản)
  • Hà Nội mới (báo vinh danh Tập thể/Cá nhân tiêu biểu của Thu đô)
  • Kinh tế & Đô thị (báo UBND TP. Hà Nội)
  • Phóng sự – Thời sự VTV1 (tối đa 2 phút)
  • VTC1 (bản tin phù hợp với Doanh nghiệp/Thương hiệu)
  • Truyền hình Quốc hội (bản tin phù hợp với Doanh nghiệp/Thương hiệu)

Tác giả Đặng Xuân Tới

“Viết tử tế - viết thật hay, hoặc là không viết”
Câu nói đó tôi đã tự đặt ra và coi là giới hạn, là chuẩn mực theo đuổi của bản thân mình mỗi khi viết. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

Tiểu sử danh hài Chiến Thắng

Tiểu sử ca sĩ Ưng Hoàng Phúc