in

Cô giáo Vy Huệ đăng quang Á hậu Tài sắc Thế giới – Hoa hậu Đại sứ Văn hóa 2023

, 16/06/2023 | 15:39

(Nguoinoitieng.vn) – Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm và khả năng ứng xử linh hoạt, cô giáo Vy Huệ đã chinh phục Ban giám khảo chính thức đăng quang Á hậu Tài sắc Thế giới (Hoa hậu Đại sứ Văn hóa tại cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Thế giới 2023).

Cô giáo Trần Vy Huệ đăng quang Á hậu Tài sắc Thế giới 2023.
Cô giáo Trần Vy Huệ đăng quang Á hậu Tài sắc Thế giới 2023.
Cô giáo Trần Vy Huệ (người thứ 4 - ảnh phải), đăng quang Á hậu Tài sắc Thế giới 2023.
Cô giáo Trần Vy Huệ (người thứ 4 – ảnh phải), đăng quang Á hậu Tài sắc Thế giới 2023.

Cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Thế giới với sự tham gia đồng hành của nhiều gương mặt gạo cội như: Trưởng Ban tổ chức – Chủ tịch Hiệp hội Asean Hàn Quốc-Việt Nam VKA – Ca sĩ Cao Hồng, Trưởng Ban cố vấn – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên, Trưởng Ban chỉ đạo – Nguyên Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền (UBDT) Vũ Hữu Hoạt, Trưởng Ban giám khảo – NSND Lệ Ngọc, Phó Trưởng Ban cố vấn – Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, Tổng Đạo diễn – Ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân.

Cùng với sự tham gia trình diễn của các ca sĩ: Divo Tùng Dương – Phó Trưởng Ban giám khảo, Ca sĩ Giải nhì Sao Mai toàn quốc Nguyễn Hiền Anh, ca sĩ, diễn viên Đào Hoàng Yến, ca sĩ, nhạc sĩ Lê Anh Tuấn, ca sĩ Mai Trần Lâm, Lâm Tới, David Le, Kiện tướng dancesport Chí Anh, MC, Hoa hậu Tài sắc Thế giới Phi Lê Ly, Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Quốc tế Vũ Thanh Tú,… cùng hàng trăm quan khách, CEO, chủ doanh nghiệp và các nghệ sĩ.

Sự kiện: Vinh danh Hoa hậu Tài sắc Thế giới 2023 thu hút rất nhiều khách mời tham dự.
Sự kiện: Vinh danh Hoa hậu Tài sắc Thế giới 2023 thu hút rất nhiều khách mời tham dự.

Mỗi thí sinh đến với cuộc thi mang một màu sắc khác nhau với những vẻ đẹp riêng biệt. Trong đó, gây ấn tượng nổi bật không thể không nhắc đến cô giáo Vy Huệ.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rủ với cá tính mạnh mẽ và phong cách thanh lịch, sang trọng, trải qua mỗi vòng thi, cô giáo Vy Huệ luôn tạo ra những bất ngờ cho ban giám khảo và người hâm mộ.

Vy Huệ - tân Á hậu Tài sắc Thế giới rạng ngời trong đêm chung kết, diễn ra tại khách sạn dát vàng 5 sao.
Vy Huệ – tân Á hậu Tài sắc Thế giới rạng ngời trong đêm chung kết, diễn ra tại khách sạn dát vàng 5 sao.
Tại đêm chung kết, vượt qua rất nhiều ứng cử viên sáng giá, bằng vẻ đẹp và tài năng của mình, cô giáo Vy Huệ đã được xướng tên trong danh vị Á hậu Tài sắc Thế giới.
Tân Á hậu Tài sắc Thế giới Vy Huệ check in cùng Ca sĩ Tùng Dương.
Tân Á hậu Tài sắc Thế giới Vy Huệ check in cùng Ca sĩ Tùng Dương.

Trước khi đến với cuộc thi, cô giáo Vy Huệ được biết đến là người giàu tình cảm có lối sống lành mạnh, giản dị, trung thực, cởi mở, hoà đồng, vui vẻ với tất cả mọi người.

Yêu thích Âm nhạc, nên sau tốt nghiệp phổ thông cô đã thi vào trường Văn hóa Nghệ thuật – Khoa sư phạm Âm nhạc. Cô thích những làn điệu Dân ca Ví dặm nơi cô được sinh ra và lớn lên vì vậy nên khi thể hiện những ca khúc về Nghệ Tĩnh cô lại được dịp say sưa hòa mình vào những ca từ ý và đặc biệt cô thích nhất là múa dân gian đương đại vì vậy mà cô đã thành lập (CLB múa Hoa mặt trời) giành cho các bé từ 6 – 15 tuổi do mình giảng dạy để thỏa lòng đam mê.

Và để giữ gìn vóc dáng mảnh mai và sức khỏe dẻo dai cô đã tham gia lớp huấn luyện viên Yoga tại học viện Yoga Việt Nam và trở thành Huấn luyện viên Yoga xuất sắc.

Á hậu Vy Huệ trong bộ áo dài duyên dáng.
Á hậu Vy Huệ trong bộ áo dài duyên dáng.

Chia sẻ với tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng, tân Á hậu Tài sắc Thế giới Vy Huệ cho biết:

“Tôi vô cùng xúc động và hạnh phúc khi trở thành Á hậu Tài sắc Thế giới – Hoa hậu đại sứ Văn hóa. Tôi vô cùng biết ơn Ban tổ chức, đặc biệt là Trưởng Ban tổ chức – Chủ Tịch Hiệp hội VKA Ca sĩ Cao Hồng đã tạo ra một chương trình quy mô đẳng cấp quốc tế, tạo bệ phóng vinh quang cho phụ nữ toàn cầu. Cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của gia đình người thân và tất cả anh, chị, em bạn bè trong suốt hành trình.

Ở cương vị mới, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, chung tay xây dựng một cộng đồng ngày càng phát triển, với những giá trị tích cực và lan tỏa gieo duyên trao cơ hội tỏa sáng cho chị em phụ nữ, cũng như trong thời gian tới, tôi cùng những cộng sự của mình sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ”.
Cũng trong sự kiện này, Á hậu Vy Huệ diện rất nhiều trang phục sang trọng.
Cũng trong sự kiện này, Á hậu Vy Huệ diện rất nhiều trang phục sang trọng.

Được biết, ngoài những dự định nêu trên tân Á hậu cũng dành thời gian để tập trung phát triển sự nghiệp và chăm lo cho gia đình.

Tiểu sử Á hậu Vy Huệ:

• Họ và tên: Trần Thị Huệ
• Tên gọi khác: Trần Vy Huệ Back Home
• Sinh nhật: 18.12.1976 (47 tuổi)
• Chiều cao: 1m67 – cân nặng: 47kg
• Số đo 3 vòng: 89-66-90 (cm)
• Nguyên quán: Kỳ Anh, Hà Tĩnh
• Nơi ở hiện tại: Hà Nội
• Quốc tịch: Việt Nam
• Nghề nghiệp: Giáo viên
• Facebook: Trần Vy Huệ Back Home
• YouTube Channel: Trần Vy Huệ official

Tác giả Nguyễn Hồ Thiên Kim

“Viết để cảm, viết để thấu hiểu và viết để làm đẹp cho đời, mỗi chúng ta đều là những nhân tố giúp cho cuộc sống này thêm thi vị và hạnh phúc hơn. Cám ơn bạn đã ghé thăm và xem bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.”

Thanh lý Đồng hồ chính hãng – Group Facebook dành riêng cho tín đồ yêu hàng hiệu

Phan Đình Huy: “kênh Cú đấm thép TV sẽ là nơi kết nối, những tấm lòng nhân ái với những mảnh đời bất hạnh”