Bạn cần chạy cật lực 20 phút để tiêu hao calo từ các phần ăn sau

Loạt ảnh so sánh lượng calo có trong 20 loại thức ăn sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp giảm - tăng cân phù hợp.

02:03 - 04/03/2016

Con người mỗi ngày tiêu thụ trung bình từ 1.500-1.600 calo. Nếu bạn tập thể dục, khoảng 200 calo sẽ được đốt cháy sau 15-20 phút chạy bộ cật lực. Vậy hãy xem, những món ăn hằng ngày sẽ khiến chúng ta phải chạy bộ trong bao lâu nhé!

do-an-1-1981-1457074380.jpg

200 calo có trong 385 gam táo, tương đương với khoảng 3 quả táo.

do-an-2-3076-1457074380.jpg

Một miếng pho mát bé xíu nặng 28 gam này thôi cũng chứa đến 200 calo đấy.

do-an-3-7691-1457074381.jpg

Bông cải xanh rất thích hợp cho người giảm cân, vì gần 600 gam chỉ chứa 200 calo.

do-an-4-1236-1457074381.jpg

Một mẩu kẹo xốp chocolate nặng 48 gam này đã đáng giá 20 phút chạy bộ.

do-an-6-2810-1457074382.jpg

Chỉ ăn hơn một cây xúc xích thôi cũng đủ 200 calo đấy, đừng ăn vào buổi tối nhé.

do-an-7-7535-1457074382.jpg

200 calo mà tận chừng này kiwi thì tha hồ ăn nhỉ!

do-an-8-4324-1457074382.jpg

Một nửa bánh hamburger đã chứa 200 calo, nhưng hiếm ai chỉ dừng lại ở một nửa.

do-an-9-2286-1457074383.jpg

3 trái trứng cũng mang lại nguồn năng lượng khá lớn, song nên hạn chế ăn lòng đỏ.

Mai Mai