3 thỏi son tiền tỷ khiến son Louboutin phải chào thua

Nếu so sánh thỏi Louboutin với những thỏi son limited này, mức giá 2 triệu đồng sẽ trở nên rất bình dân.

11:09 - 08/09/2015

Những ngày qua, tín đồ làm đẹp đua nhau xôn xao và "phát cuồng" vì thỏi son Christian Louboutin với giá niêm yết đang ở mức cao nhất thế giới cho một thỏi son: 90 USD (khoảng 2 triệu đồng). Tuy nhiên, son Christian Louboutin chỉ ở ngôi đắt nhất nếu so sánh với các hãng son sản xuất đại trà. Trên thế giới, có những mẫu son hiếm dạng limited, được thiết kế rất tinh xảo, đi kèm theo đó là mức giá hàng tỷ đồng sẽ khiến bạn choáng váng.

1. Son Guerlain Kiss Kiss Gold & Diamonds - hơn 1,4 tỷ đồng

son-dat-nhat-the-gioi-1-9802-1441686655.

Guerlain vốn là một trong những hãng mỹ phẩm đi đầu về mỹ phẩm xa xỉ. Các mặt hàng sản xuất đại trà của hãng này cũng có mức giá cao chót vót, đánh đến đối tượng cao cấp. Son Guerlain luôn vượt trội về kiểu dáng và cả chất lượng, tuy nhiên đắt nhất vẫn phải kể đến thỏi Kiss Kiss phiên bản bằng vàng ròng, đính kim cương, có giá 62.000 USD (tương đương 1,4 tỷ đồng).

son-dat-nhat-the-gioi-8-6105-1441686655.

Lớp vỏ son được làm từ 110 gram vàng 18-carat, đính trên đó là 199 viên kim cương nhỏ xíu hoàn hảo, tổng trọng lượng là 2,2 carat. Theo giám đốc sáng tạo của hãng này, đây là thỏi son lý tưởng để dành cho người mình yêu. Cô gái nào được tặng thỏi son này nhất định cũng sẽ có nụ hôn rất ngọt ngào. 

2. Son H.Couture Beauty Diamond - hơn 316 tỷ đồng

son-dat-nhat-the-gioi-5-5440-1441686655.

Mức giá 1,4 tỷ đồng cho một thỏi Guerlain Kiss Kiss có thể đã khiến bạn choáng váng. Vậy thì khi biết giá trị của thỏi H.Couture với phần vỏ nạm kim cương hoàn toàn, bạn sẽ càng sốc hơn. Với 1.200 viên kim cương bao phủ phía ngoài, thỏi son duy nhất trên thế giới này được ước tính có giá khoảng 14 triệu đô. Ngoài thỏi son này, hãng H.Couture còn cho ra mắt một thiết kế mascara đính kim cương cũng có mức giá tương tự.

3. Son L'Oreal Color Richie by Chopard - vô giá

son-dat-nhat-the-gioi-2-1733-1441686655.

Trong 30 năm tồn tại và phát triển, thỏi Color Richie với thiết kế vuông vắn, đơn giản, chất son sáng mướt đã trở thành một biểu tượng của hãng L'Oreal. Để thỏi son này được nâng lên một tầm cao mới, hãng quyết định hợp tác với thương hiệu trang sức hàng đầu Chopard cho ra một phiên bản đặc biệt, có thiết kế vô cùng hào nhoáng và tinh xảo.

son-dat-nhat-the-gioi-6-3791-1441686655.

Bề mặt của thỏi son được nạm hoàn toàn bằng đá ruby, tạo nên màu đỏ sáng bóng như ngọn lửa, tăng thêm độ quyến rũ và đẳng cấp cho thỏi Color Richie truyền thống.

son-dat-nhat-the-gioi-7-7409-1441686656.

Để tạo nên thỏi son độc nhất vô nhị này, các nghệ nhân của Chopard đã tốn rất nhiều thời gian vào công đoạn thiết kế, sau đó là đính ruby lên vỏ son bằng tay hoàn toàn. Vì độ tinh xảo này nên thỏi son này được xếp vào hàng đắt nhất thế giới và chỉ mang tính lưu niệm, không được niêm yết giá bán cụ thể.

Trang Shaelyn