Loạt MV Việt tắt nhạc vẫn hấp dẫn như thường

Thật bất ngờ, Vợ người ta, Vì em quá yêu anh, Anh không đòi quà nằm trong số những MV mang tính giải trí cao vì kịch bản hài hước.

12:12 - 09/12/2015

1. Vợ người ta (phiên bản Demo phá đám cưới) – Phan Mạnh Quỳnh

vo-nguoi-ta-1449547541-5098-1449566861.g

“Nhạc tung tóe thanh niên hòa ca. Vài ba đứa lên lắc lư theo ấy là thành đám cưới em với người ta”

Là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình làm ca sĩ của Phan Mạnh Quỳnh, phiên bản demo phá đám cưới của MV Vợ người ta do ekip của Ứng Duy Kiên thực hiện nhanh chóng công phá nhiều bảng xếp hạng nhạc Việt, làm lu mờ cả MV chính thức.

Nhờ xây dựng thành công hình ảnh chàng trai không được mời vẫn lừ lừ đến làm loạn tiệc cưới người yêu cũ cùng loạt hành động ngây ngô hoàn toàn phù hợp ca từ, bài hát trở nên nổi như cồn kéo theo một loạt bản cover rần rần xuất hiện sau đó.

Hiện MV Vợ người ta phiên bản demo đạt 31 triệu lượt xem trên Youtube, cao hơn cả MV đình đám Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP.

2. Thật bất ngờ - Trúc Nhân

that-bat-ngo-1449547538-6244-1449566862.

Nhiều khán giả "bồ kết" nhân vật chàng béo bán thịt lợn có vóc dáng đồ sộ, gương mặt lạnh lùng trong MV.

Đi theo công thức: hài hước, độc đáo và nội dung mang tính thời sự khi châm biếm mặt trái của showbiz Việt, MV Thật bất ngờ lập tức tạo bão trong ngày ra mắt. Trong MV, cậu học trò của Thu Minh hóa thân vào vai một anh chàng bán báo tinh ranh, nghịch ngợm dạo quanh khu tập thể mình đang sống và nhận ra nhiều loại người trong xã hội như đội ngũ bán hàng đa cấp, cô giáo ‘Bọ Cạp’ nóng tính…

Sau 4 ngày ra mắt, MV Thật bất ngờ đạt hơn 800 nghìn lượt xem trên Youtube.

3. Vì em quá yêu anh - Mỹ Tâm

vi-em-qua-yeu-anh-1449547540-9723-144956

Một cô nàng dễ thương, tinh nghịch vác cọc đi tìm trâu.

Nàng "họa mi tóc nâu" khiến người xem vô cùng ngạc nhiên, thích thú về khả năng sáng tạo và sự đa-zi-năng của mình khi đảm nhiệm tất tần tật các khâu sản xuất MV Vì em quá yêu anh. MV là câu chuyện về một cô gái có ngoại hình kém xinh, quá lứa lỡ thì nên "cưa sừng làm nghé" tìm người yêu. Từ tạo hình thảo mai với váy xòe bồng bềnh đến một nữ phù thủy chế tạo thuốc tình yêu, Mỹ Tâm đã thành công khi làm khán giả vừa xem vừa cười rinh rích :)).

Ra mắt cách đây 2 năm, MV Vì em quá yêu anh hiện đạt 4,4 triệu lượt xem trên Youtube.

4. Ăn gì đây – Hòa Minzy, Mr. T

an-gi-day-1449549775-3031-1449566863.gif

MV mang cả biệt đội siêu anh hùng vô cùng ấn tượng, hài hước.

MV Ăn gì đây nhanh chóng đua top nhờ sở hữu giai điệu vui nhộn, phá cách với nội dung kể về những món ăn được yêu thích cũng như nhưng địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hà thành. Qua sản phẩm âm nhạc này, Mr.T cùng Hòa Minzy muốn đem lại cho khán giả cái nhìn mới mẻ, trẻ trung về ẩm thực Hà Nội hay văn hóa vỉa hè ở thủ đô.

Sau 5 tháng phát hành, MV Ăn gì đây đạt 5,8 triệu lượt xem trên Youtube.

5. Nô lệ tình yêu, Anh nguyện chết vì em, Chuyện tình trên Facebook - Hồ Việt Trung

no-le-tinh-yeu-1449547537-1271-144956686

Hồ Việt Trung là ca sĩ nổi tiếng Youtube nhờ các MV ca nhạc hài đạt triệu view.

Nhắc đến sáng tạo và hài hước, nhiều người yêu nhạc không thể bỏ qua những sản phẩm của ca sĩ Hồ Việt Trung. Từ MV ca nhạc đến phim ngắn, anh và ekip khéo léo lồng ghép yếu tố bất ngờ thông qua tạo hình chàng trai đi cua gái: phải "chịu đấm ăn xôi", dựng ra loạt tình huống để người trong mộng xiêu lòng.

Hiện trên Youtube, MV Nô lệ tình yêu đạt 8 triệu lượt xem, Anh nguyện chết vì em đạt 9,3 triệu và Chuyện tình trên Facebook đạt 8,4 triệu.

6. Anh không đòi quà – Only C, Karik

anh-khong-doi-qua-1449547534-2666-144956

Cô gái trẻ thản nhiên cởi đồ để lộ cả nội y giữa phố.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện một chàng trai đòi lại quà sau khi chia tay người yêu, nhạc sĩ Only C cùng ekip bắt tay thực hiện MV Anh không đòi quà với ý tưởng khá táo bạo: cô nàng vừa đi vừa cởi tất tần tật những món đồ người yêu tặng từ áo khoác, mắt kính, dây chuyền đến cả áo, váy…Hành động bất cần của cô gái giúp MV lên lượt xem vù vù và loạt parody ăn theo ra mắt tiếp tục gây bão mạng một thời gian dài.

Sau 2 năm ra mắt, MV đình đám nhất năm 2013 hiện đạt 11,4 triệu lượt xem trên Youtube.

Hoàng Anh