Hình ảnh chi tiết của Liberty nội

Cùng "soi" cận cảnh mẫu Liberty "nội" gây xôn xao làng xe Việt trong thời gian qua.

08:01 - 18/01/2011
au đây là những hình ảnh chi tiết về chiếc Piaggio Liberty i.e 125cc:
 
44.jpgTổng quan chiếc Liberty i.e mới của Piaggio Việt Nam.
 
43.jpg
Cụm đèn pha Halogen với khả năng chiếu sáng cao,
cặp tay phanh được thay đổi màu sắc và chất liệu so với phiên bản nhập khẩu.
39.jpg
Bảng điều khiển trung tâm gồm: cụm đồng hồ điện tự, đồng hồ xăng và đèn chống trộm. Đèn LED hiển thị tín hiệu của hệ thống khóa từ.Cụm tay lái bên trái gồm: còi, công tắc đèn signal, công tắc chuyển đèn pha/cốt/passing. Cụm tay lái bên phải gồm: nút khởi động điện, công tắc bật/tắt đèn pha. Cụm động cơ L.E.A.D.E.R 4 kỳ tích hợp hệ thống phun xăng điện tử  có khả năng sản sinh công suất tối đa ở mức 10,2 mã lực và 11,5 mã lực lần lượt cho dung tích xi-lanh 125cc và 150cc. Bình nhiêu liệu "truyền thống", có khả năng chứa 7 lít nhiên liệu.
33.jpgCốp trước được thiết kế đựng bình ắc quy bên phái nên chỉ có lại một nửa không gian.
31.jpgPhần cốp sau hoàn toàn được mở rộng tạo cảm giác thoải mái khi đựng đồ và mũ bảo hiểm.
Yên xe được thiết kế mỏng với chiều dài 660mm, chiều cao yên 775mm để phù hợp với người Việt Nam.
29.jpgCụm đèn quang phía sau được giữ nguyên thiết kế, không thay đổi so với các phiên bản trước.Tay xách có kiểu dáng mới, ngắn hơn và không có khả năng đèo hàng.
28.jpgỔ khóa trung tâm với các chức năng cơ bản, chìa khóa từ.
 
12.jpg
Ổ khóa mở cốp, nhiều người tiêu dùng cho rằng việc thiết kế ổ khóa này rất bất tiện khi bơm xăng
 và Piaggio nên tích hợp chức năng mở cốp lên ổ khóa trung tâm.
25.jpg
Bánh trước có kích thước 80/90-15", bánh sau 100/80-14". Cùng bộ vành la-zăng đúc 10 nan "cá tính". Liberty i.e sử dụng cụm giảm xóc dạng ống thuỷ lực hành trình ngắn kết hợp với cụm phanh đĩa đơn đường kính 240mm phía trước và phanh tang trống phía sau.
24.jpgHệ thống ống xả được giữ nguyên nhưng ốp được thiết kế mới bằng inox.
23.jpgChỗ để chân cho người ngồi sau được cải tiến.
22.jpgLiberty i.e được trang bị chân chống điện thay cho chân chống thường như ở phiên bản nhập khẩu,
giúp tự tắt máy hoặc chống nổ máy khi chưa gạt chân chống.
Theo autopro