Cô gái Sài Gòn dậy từ sớm tinh mơ tập luyện thu hút quan tâm của độc giả

Cô gái Sài Gòn Bùi Thạch Thảo chịu khó dậy từ 4h30 sáng để đến phòng tập trước khi đi làm và nấu tất cả các bữa ăn dinh dưỡng để có vóc dáng thu hút.

12:12 - 30/12/2015

Vnexpress tổng hợp những kinh nghiệm khỏe đẹp thu hút sự quan tâm của độc giả năm qua:

Cô gái Sài Gòn thức dậy từ 4h30 sáng để tập gym

Bùi Thạch Thảo sinh năm 1990, cao 1,53 m và từng nặng 53 kg và tìm để gym để có thân hình quyến rũ hơn. Mỗi ngày chị dậy từ  để đến phòng gym tập khoảng một tiếng trước khi đi làm. Chị tự nấu 5-6 bữa ăn cho ngày hôm sau để đảm bảo dinh dưỡng bởi chế độ ăn quyết định 80% vóc dáng và sức khỏe. Thảo ngủ đủ 7-8 tiếng để cơ thể được phục hồi. Sau một năm Thảo sở hữu vóc dáng săn chắc và tiếp tục tập luyện để giảm tỷ lệ mỡ xuống ở mức 14-15%.

Cặp đôi mê gym sở hữu thân hình khỏe khoắn

44-7971-1451360607.jpg

Cặp đôi mê gym Hạ Uyên và Harley Le. Ảnh: U.L

Hạ Uyên và Harley Le là cặp đôi đang định cư ở Mỹ chọn gym để và ‘lột xác’ sau hơn một năm tập luyện. Harley Le sinh năm 1993, những ngày đầu sang Mỹ với thân hình hơi gầy và nhỏ con đã thực sự lột xác với thân hình cơ bắp, săn chắc sau hơn một năm tập gym. Hiện chàng trai xong đợt bulking, một dạng nạp nhiều calo xây dựng cơ bắp. Harley đang hướng tới chế độ ăn giảm mỡ để cơ bắp rõ nét.  Hạ Uyên giảm cân thành công và cơ thể săn chắc hơn. Từ cô gái hơi mũm mĩm với cân nặng 52 kg, Uyên đạt vóc dáng chuẩn và càng mê tập gym hơn. Cả hai hiện học ngành Exercise Science (khoa học thể thao), thường xuyên trao đổi những kiến thức và hướng dẫn nhau tập luyện. Đam mê tập gym đã gắn kết thêm tình yêu của đôi bạn trẻ.

Người đẹp văn phòng tập gym để giảm mỡ, săn cơ

Lại Huyền Trang, sinh năm 1987, cao 1,5 m, nặng 48 kg, tích mỡ vùng bụng, đùi, bắp tay. Chị quyết tâm tập gym để bằng các bài tập cardio kết hợp tạ. Chị ưu tiên nguồn carb tốt như khoai lang, yến mạch, gạo lức. Nguồn cung cấp protein tốt như ức gà, bò, trứng, thịt màu đỏ, cá, hải sản và chất béo tốt như bơ, dừa, các loại hạt gồm điều, hạnh nhân. Chị không dùng sữa đặc, đồ ăn có đường, nước có ga, thức ăn nhanh, hạn chế đồ chiên xào và ưu tiên thức ăn luộc, hấp, nướng. Sau hơn một năm theo gym chị giảm 6 kg và vòng 1 và 3 săn chắc hơn xưa, tỷ lệ mỡ trên cơ thể từ 32% xuống còn 20%.

giam-mo-san-co-5511-1450067349.jpg

Lại Huyền Trang trong một buổi tập gym. Ảnh: L.T

Chàng trai ăn 10 lòng trắng trứng mỗi sáng để có bụng 8 múi

Võ Ghi Ta sinh năm 1993 quê Quảng Bình, 4 năm trước, thân hình cậu khẳng khiu với chiều cao 1,65 m, cân nặng 50 kg. Ghi Ta quyết tâm tập gym 6 buổi trong tuần cùng dinh dưỡng hợp lý để cải thiện vóc dáng. Chế độ tập luyện phối hợp các nhóm cơ và nghỉ ngơi đủ để cơ bắp phát triển tốt. Ghi Ta hạn chế tối đa đồ ăn vặt và thay vào đó những loại hoa quả như chuối, táo, thanh long, nạp đủ 2.000-2.500 calo mỗi ngày. Chàng trai 9X uống 3 lít nước mỗi ngày để quá trình trao đổi chất diễn ra suôn sẻ, hạn chế mất nước do tập luyện. Sau 2 năm Ghi Ta sở hữu vóc dáng vận động viên với và tham gia một số giải đấu thể hình tại Hungari nơi cậu định cư.

co-bung-8-mui-8474-1450067349.jpg

Võ Ghi Ta trước và sau khi tập gym. Ảnh: G.T

Tuyệt chiêu “ăn ngược” của diễn viên Kim Phượng

Để có được vóc dáng chắc khỏe với vòng eo luôn ổn định 54 cm, bà mẹ hai con Kim Phượng đã áp dụng hàng ngày bằng việc uống nước trước khi ăn. Sau khi uống nước xong, cô ăn trái cây rồi đến các món xào. Tiếp theo là món thịt hoặc cá và các chất đạm, cuối cùng là ăn cơm.

Kim Phượng lưu ý nên ăn chậm rãi và nhai thật kỹ. Theo cô quy trình "ăn ngược" vẫn đảm bảo cơ thể luôn nạp đầy đủ các dưỡng chất nhưng lượng tinh bột lại không nhiều. Do đó nếu ăn các món trước đó khiến cơ thể đã no, phần cơm ăn sau cùng sẽ ít đi.

Như Mây