Hot girl phòng gym khiến vạn người mê nhờ giảm 27kg

Cô gái sinh năm 1993 kể về quá trình giảm 27 kg trong 14-17 tuần và mất thêm 6 tháng để tăng lại 11 kg để có sắc vóc hoàn hảo như hiện tại. “Bà cô già” tìm được "chồng xịn" nhờ đi tập gym

07:09 - 28/09/2016
photo-0-1475022959715.jpg

Hành trình thay đổi sắc vóc ngoạn mục của Bích Hạnh

Hot girl phòng gym vật vã gần 1 năm để hết giảm lại tăng cân

Cô gái từng sở hữu thân hình "phì nhiêu" trong quá khứ đó là Trần Bích Hạnh (sinh năm 1993). Hạnh chia sẻ, để có được thân hình chuẩn như hiện tại, cô đã "phải giảm cân từ xấp xỉ 70kg về 43kg trong 14-17 tuần. Sau đó, mất thêm 6 tháng để tăng cân lên 54kg và lên phom dáng".

Bích Hạnh hiện tại sở hữu số đo hình thể chuẩn như người mẫu 88 - 57 - 95 (cm). Vòng eo "con kiến" của Hạnh là mơ ước của biết bao cô gái. "Số đo các vòng của tôi như thế là tạm ổn, nhưng tôi vẫn đang cố gắng phấn đấu để cải thiện hơn nữa", Hạnh nói.

Nhớ lại quá khứ, Hạnh tâm sự: "Khi cán mốc 70kg, tôi tự nhận thấy là mình quá béo rồi. Tôi không cảm thấy tự tin về hình thức khi giao tiếp. Bạn bè tôi tuy không trêu trọc nhưng rủ đi ăn nhiều quá, lắm lúc muốn bóp mồm bóp miệng để giảm cân cũng khó."

Động lực giảm cân của Hạnh một phần xuất phát từ chuyện tình cảm. Khi đó bạn trai cũ của cô nàng 9X tương đối gầy, còn Hạnh thì hoàn toàn ngược lại. Cặp đôi cãi nhau rồi chia tay cũng chỉ vì chuyện "béo tốt" quá mức khiến Hạnh thôi thúc phải thay đổi. Hơn thế, Bích Hạnh còn luôn cảm thấy tự ti và thiệt thòi trong nhiều việc với hình thức kém xinh nên quyết tâm giảm cân.

photo-3-1475022959744.jpg

Bích Hạnh chăm chỉ tập gym để cải thiện dáng vóc

Bí quyết tập luyện, ăn uống để dáng đẹp của cô gái 9X

Thời gian đầu, để giảm cân nhanh, Bích Hạnh chọn bài tập chạy bền. Sau đó, cô tập các bài body weight (bài tập không sử dụng thiết bị hỗ trợ) và tập tạ để giảm mỡ, tăng cơ. Mỗi ngày, cô gái 9X sẽ tập trong vòng 60 - 90 phút. Cô khởi động bằng 10 phút đi bộ, tiếp đó là các bài tập giãn cơ cơ bản.

Tuy nhiên, Hạnh cho biết: "Tôi giảm 27 kg trong 14 tuần phải nói là quá nhanh, tôi rất gầy. Mục tiêu tiếp theo của tôi là tăng cơ vì lúc đó lượng mỡ cơ của tôi rất thấp. Tôi thiết lập các bài tập phù hợp rồi soạn cho mình 1 chế độ ăn dựa theo các chỉ số cơ thể. Để tăng cân, tôi ăn khẩu phần gồm 50% tinh bột, 30% đạm và 20% chất béo, còn để giảm cân, tôi ăn theo chế độ 15% tinh bột, 45% đạm và 30% chất béo."

photo-2-1475023028315.jpg

Khẩu phần ăn gồm 15 % tinh bột, 45 % đạm và 30% chất béo.

Đặc biệt, Bích Hạnh không hề nhịn ăn để giảm cân mà ăn tới 6 bữa/ ngày: bữa sáng, bữa buổi, bữa trưa, bữa trước tập 1-2 giờ, bữa ngay sau khi tập, bữa sau khi tập 1-2 giờ và bữa trước khi đi ngủ 1 giờ.

Cô lựa chọn chọn tinh bột hấp thụ chậm như gạo lứt để có đủ năng lượng tập luyện mà không làm tích trữ mỡ thừa. Đồng thời, Hạnh cũng thường xuyên uống sinh tố rau củ quả để cung cấp nhiều chất xơ, vitamin cho cơ thể, vừa làm đẹp da lại không lo béo.

Gặp khó khăn nhưng không bỏ cuộc để hình thể đẹp lên mỗi ngày

photo-5-1475023028335.jpg

Bích Hạnh quyết tâm cao trong việc giảm cân, đến phòng tập đều đặn

Điểm khó khăn nhất trong quá trình giảm cân của Bích Hạnh nằm ở thể trạng dễ tăng cân. Cô nàng bông đùa: "Tôi hít khí trời cũng béo". Có lần, Hạnh kiêng ăn cả tuần giảm được 0.5-1kg mà ăn có 1 ít snack đã lại tăng cân gấp đôi số giảm được. Hiện tại, nhờ ăn uống khoa học và tập tành điều độ, Hạnh giữ cân rất tốt.

Tuy khó và rất mệt nhưng Hạnh không bao giờ muốn bỏ cuộc. Cô nghĩ đến việc giảm béo thành công là một điều cực kỳ tuyệt vời. Hạnh cũng nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, người thân nên cô không hề nản chí.

photo-8-1475023028357.jpg
photo-11-1475023028376.jpg

Thân hình quyến rũ, "chuẩn không cần chỉnh" của Bích Hạnh hiện tại

photo-14-1475023028393.jpg

Sự "lột xác" tuyệt vời của Hạnh khiến nhiều người ngưỡng mộ

photo-17-1475023028410.jpg
photo-20-1475023028427.jpg
photo-23-1475023028451.jpg

Bích Hạnh không hề ăn kiêng, mà ăn tới 6 bữa/ ngày

photo-26-1475023028473.jpg
photo-29-1475023028497.jpg

Bích Hạnh quyến rũ mê người của năm 2016

Theo Anh Đào

Dân Việt

Tag :, , , , , ,