Nguoi noi tieng, Logo

01/03/2010 link hay share twitter share digg

Màn đụng vòng một đầy khiêu khích của người đẹp “Baywatch” và một phụ nữ trong quảng cáo bị một số người Australia cho là "trơ trẽn".

Diễn viên Pamela Anderson. Ảnh: Wall.

Đoạn quảng cáo quay cảnh Pamela Anderson và một phụ nữ khác trong trang phục công sở tại một cuộc họp. Sau đó, một người đàn ông trong buổi họp bắt đầu tưởng tượng hai người đẹp mặc bikini ánh kim, cọ vòng một vào nhau.

Cục tiêu chuẩn quảng cáo của Australia quyết định dừng chiếu clip trên truyền hình, sau khi nhận được 40 lời phàn nàn về quảng cáo trên. “Quảng cáo này là một sự miêu tả trơ trẽn và thái quá. Cục tiêu chuẩn thấy nó vượt quá mức cho phép”, giám đốc điều hành Fiona Jolly nói với The Age.

Pamela và người phụ nữ trong quảng cáo. Ảnh: Crazydomains.

Tuy nhiên, công ty chịu trách nhiệm về quảng cáo trên, Crazy Domains, không chấp nhận quyết định của Cục tiêu chuẩn.

Phát ngôn viên của công ty đăng ký tên miền internet có trụ sở ở Perth (Australia) khẳng định, quảng cáo của họ không thái quá hơn so với một số clip ca nhạc hiện nay. Gavin Collins - giám đốc quản lý của Crazy Diamond - cũng đổ lỗi cho các blogger đấu tranh cho thuyết bình quyền gây nên chuyện này.

(Theo vnexpress.net)

Tin liên quan:

Điện ảnh


Chưa có bình luận nào!

Tiêu điểm