Những thói quen nghe nhạc kỳ quái nhất năm 2016

Dân trí Nghe đi nghe lại bài hát “Sorry” tới… 42 lần trong ngày Lễ Tình yêu hay chọn nghe list nhạc “Forever Alone” (Mãi mãi cô đơn) trong suốt 4 tiếng vào đúng ngày Valentine… Đó là một vài ví dụ đặc biệt hài hước…

08:12 - 02/12/2016
46-1480592357315.jpg

Trang nghe nhạc trực tuyến Spotify mới đây đã thực hiện một việc làm hy hữu, đó là hé lộ những thói quen nghe nhạc rất kỳ quái và cũng rất hài hước của người dùng trong năm 2016.

Nói chung, mỗi chúng ta đều có những thú vui riêng mà nhiều khi không muốn người khác biết đến, đó là những thú vui riêng tư, bí mật của mỗi người, nhưng mới đây, trang nghe nhạc trực tuyến Spotify (có trụ sở đặt tại Thụy Điển và Anh) đã thực hiện một việc làm hy hữu.

Đó là công khai những thói quen nghe nhạc kỳ lạ nhất của người dùng trên những tấm biển quảng cáo kích thước lớn, xuất hiện trong các thành phố của Anh, Mỹ, Pháp, Đức…

42-1480592357299.jpg
Một tấm biển quảng cáo của Spotify đặt ở thành phố New York, Mỹ.

Trong một tấm biển quảng cáo đặt ở thành phố New York, Mỹ, Spotify đã “bóc mẽ” một người dùng đã nghe đi nghe lại bài hát “Sorry” (Xin lỗi) của nam ca sĩ Justin Bieber tới… 42 lần trong ngày Lễ Tình yêu Valentine vừa qua, Spotify đã đặt câu hỏi rằng: Bạn đã làm điều gì sai đến thế?

Hay như một tấm biển khác tiết lộ rằng có một người dùng sống ở khu Theater District, nơi tập trung hầu hết các nhà hát đình đám nhất của thành phố New York, đã nghe đi nghe lại các nhạc phẩm trong vở nhạc kịch “Hamilton” tới 5.376 lần trong năm 2016 vừa qua. Lý do gì khiến người này kiên trì nghe nhạc trực tuyến thay vì bước vài bước xuống phố mua vé đi xem kịch?

45-1480592357349.jpg

Trong những tổng kết hài hước về thói quen nghe nhạc của người dùng trong năm 2016 vừa qua, Spotify còn thống kê được rằng có một người dân sống ở khu Nolita của thành phố New York, Mỹ, đã bắt đầu nghe nhạc Giáng sinh từ… tháng 6, khi mùa hè vẫn còn đang rất… rực rỡ.

Và còn một người dùng sống tại thành phố Los Angeles đã chọn nghe list nhạc “Forever Alone” (Mãi mãi cô đơn) trong suốt 4 tiếng vào đúng ngày Valentine, Spotify muốn hỏi rằng: Bạn có ổn không?

43-1480592357333.jpg

Hay như gần 4.000 người Anh đã quá buồn bã đến mức lên mạng tìm nghe ngay bài “It’s The End of The World As We Know It” của nhóm nhạc R.E.M. vào đúng ngày kết quả bỏ phiếu được đưa ra và nước Anh chính thức xin rút khỏi Liên minh Châu Âu.

Những tấm biển quảng cáo hài hước này mới chỉ bắt đầu tung ra những thống kê nhỏ hài hước thú vị về thói quen nghe nhạc của người dùng và sẽ vẫn tiếp tục được Spotify triển khai trong những ngày cuối năm này ở nhiều thành phố lớn trên thế giới.

Bích NgọcTheo IB Times

Tag :, , , , ,